Học Tiếng Anh Với Người Nước Ngoài Hoàn Toàn Miễn Phí

Tiếng Anh là bộ môn có nhiều tiện ích và tài liệu học tập nhất vì nó là ngôn ngữ phổ biến nhất. Mấy năm trở lại đây phong trào học tiếng Anh với  người nước ngoài nở rộ. Khắp nơi đều mời các giáo viên nước ngoài về dạy học cho học sinh, sinh viên, người đi làm. Có một điều mà các bạn không biết rằng học tiếng Anh với người nước ngoài hoàn toàn miễn phí.

Học Tiếng Anh Với Người Nước Ngoài Qua Skype

Ngoài các nhóm học tiếng Anh mà các thành viên tự mở nhóm học tiếng Anh, mời bạn bè người nước ngoài tham gia tán gẫu, nói chuyện hàng ngày qua Skype thì skype có một trong những tính năng cực kỳ hấp dẫn mà đại đa số người dùng Việt Nam chưa biết khai thác đó là Skype In The Classroom.

Đây là một chương trình nằm trong mục Giáo Dục của tập đoàn Microsoft. Với hy vọng mang lại tiện ích học tập cho tất cả mọi người, chương trình Skype In the classroom có thể áp dụng với giáo viên và sinh viên Việt Nam.

Các nhóm nói chuyện bằng tiếng Anh một đến hai năm trước còn rất phổ biến, nhưng hiện tại mình cũng ít tham gia hơn vì công việc khá bận rộn và việc viết lách, làm nội dung cho các website quả thật không hề dễ dàng chút nào.

Học Tiếng Anh Trên Diễn Đàn Paltalk

Nếu các bạn tự học tiếng Anh, các bạn nên tải về phần mềm Paltalk Messenger, hoàn toàn miễn phí sử dụng. Nó giống như một diễn đàn mà người ở các nước khác nhau tham gia giao lưu, học hỏi, chia sẻ kiến thức. Một điều cần chú ý là các chat room có thể có người xấu, người tốt, bạn nên chú ý học tập những điều tốt.

Paltalk bạn có thể học nghe trước khi luyện tập nói trên microphone của các room. Có một tiện ích là một số chat room có thể sử dụng hơn hai microphone một lúc, có nghĩa là giáo viên hoặc sẽ dạy trực tiếp và bạn có thể nói chuyện trực tiếp với họ, hoặc nói chuyện qua như hội thoại trực tiếp giữa bạn bè với nhau.

Các Phần Mềm và Tiện Ích Nước Ngoài Hỗ Trợ Việc Học Tiếng Anh

Học Tiếng Anh Online bạn cần công cụ và phần mềm hỗ trợ việc học. Các tiện ích và phần mềm có rất nhiều nhưng mình xin được giới thiệu một số tiện ích như sau:

Busuu: Đây là một trang web để học tiếng Anh online miễn phí, Busuu có rất nhiều chức năng như kiểm tra trình độ, học từ vựng tiếng Anh, ngữ pháp, bài học. Vì là phần mềm ứng dụng của người nước ngoài cho nên đại đa số người sử dụng đều là người nước ngoài, bạn sử dụng phần mềm này thì bạn có thể giao lưu kết bạn với nhiều bạn bè nước ngoài hơn và do đó gia tăng khả năng học tiếng Anh của bạn nhiều hơn.

Memrise: Đặc điểm nổi bật của memrise là phần mềm học từ vựng chuyên dụng, các cách ghi nhớ từ vựng được hỗ trợ bằng các công nghệ như flash cards, game online. Bạn sẽ có cảm giác như bạn vừa chơi games, vừa học bài vậy.

Livemocha: là trang web chuyên dụng trong việc dạy và học ngoại ngữ, hai ngôn ngữ phổ biến nhất cùng với các khóa học của Livemocha chính là Tiếng Trung và Tiếng Anh, mình đã dành gần hai năm học tiếng Trung và tiếng Anh tại trang web này, nhờ vậy mình kết nối thêm nhiều bạn bè và họ đã giúp đỡ mình rất nhiều trong quá trình đạt  tời trình độ lưu loat bằng tiếng Anh.

Anna

Học Tiếng Anh 24H là Blog do Anh Phan xây dựng. Cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog. Học Tiếng Anh 24H chia sẻ các cách học Tiếng Anh, các phần mềm học Tiếng Anh và các bài học Tiếng Anh miễn phí. Chúc các bạn học Tiếng Anh vui vẻ.

You may also like...

9 Responses

  1. mai chi nguyen says:

    helo

  2. Dung Trần says:

    hello

  1. January 27, 2016

    […] Học tiếng Anh là phải học từ mọi người và Paltalk đã góp công sức cho việc học tiếng anh với người Tây là hoàn toàn miễn phí đó các […]

  2. April 23, 2016

    […] Học Tiếng Anh Với Người Nước Ngoài Hoàn Toàn Miễn Phí […]

  3. July 25, 2016

    […] máy kiếm tiền bằng việc dạy và học Tiếng Anh trong khi đó rất nhiều khóa học Tiếng Anh hoàn toàn miễn phí. (Nhưng các bạn trong quá trình học có thể không thấy được điều […]

  4. October 9, 2016

    […] Tiếng Anh của bạn. Hãy nhớ là người Anh hay Mỹ nha. Đọc thêm bài viết về học tiếng anh online với người nước ngoài hoàn toàn miễn phí để biết thêm về điều […]

  5. April 3, 2017

    […] HiNative, ứng dụng này cho phép các bạn tham gia nói chuyện, học với người nước ngoài, học từ người nước ngoài. Các bạn có thể kết bạn, đặt câu hỏi với […]

  6. May 1, 2017

    […] English is Always Free – Tiếng Anh Hoàn Toàn Miễn Phí […]

  7. December 23, 2018

    […] Học Tiếng Anh Với Người Nước Ngoài Hoàn Toàn Miễn Phí […]

Leave a Reply