Học Tiếng Anh Bằng Việc Sử Dụng Tiếng Anh Trực Tiếp Để Học Tiếng Anh

Khi các bạn bắt đầu học tiếng Anh, điều mà các bạn luôn luôn suy nghĩ đó là học tiếng Anh như thế nào và các bạn luôn đi tìm câu trả lời cho câu hỏi “How to learn English effectively”. Câu hỏi này sẽ mãi mãi là câu hỏi nếu các bạn cứ vẫn tiếp tục đến trung tâm Anh ngữ để học và hỏi. Vì các bạn sẽ không tìm thấy bí kíp mà bạn cần. Hôm nay mình xin chia sẻ phương pháp học tiếng Anh hoàn toàn mới đã được trải nghiệm từ chính bản thân mình trong vòng 5 năm cách biệt với thế giới nói tiếng mẹ đẻ.

Phương Pháp Này Có Vẻ Trừu Tượng

Khi mình cố gắng giải thích cho nhiều bạn về việc học tiếng Anh như thế nào, cách học tiếng Anh hiệu quả ra làm sao thì có rất nhiều bạn đã không hiểu được là tại sao mình làm được mà các bạn ấy không thấy mình học tiếng Anh gì hết.

Phương Pháp được nhắc đến có tên gọi là học tiếng Anh bằng ngôn ngữ tiếng Anh. Sau này mình đã dùng chính phương pháp này để tạo động lực cũng như thực hành thành thạo một ngôn ngữ nữa đó là tiếng Trung.

Các bạn không hiểu? Phương pháp này là do chính bạn quyết định, mình chỉ là người nói về phương pháp, thực hành thực hành và thực hành ngay.

Học đi đôi với hành, không nên đọc nữa ? Không hãy đọc nữa đi và hãy mạnh dạn nói tiếng Anh. Hãy học tiếng Anh Miễn Phí với người nước ngoài ngay hôm nay.

Học tiếng Anh là học bằng cách sử dụng tiếng Anh trong việc học. Sẽ chẳng ai sử dụng tiếng Việt để học tiếng Anh và sau nhiều năm các bạn sẽ nhanh chóng chào tạm biệt với Anh văn vì các bạn có sử dụng đâu.

Học Tiếng Anh Bằng Việc Sử Dụng Tiếng Anh  Mang Lại Hiệu Quả 

Bạn thấy phương pháp tiếng Anh nào mà bạn đã từng học qua mang lại hiệu quả nhất cho kết quả học tập của bạn.

Hãy liệt kê các phương pháp bạn đã học đi ngay bây giờ hãy liệt kê nó ra giấy nào và rồi các bạn sẽ thấy, các phương pháp học tiếng Anh của mấy bạn chưa bao giờ đúng, hoặc chỉ đúng trong một thời điểm và rồi nó sẽ bị quên, bị lỗi thời và các bạn sẽ phải tìm đến một phương pháp mới và mới và mới hơn nữa.

Nếu vậy thì các bạn hãy tìm tới phương pháp đơn giản nhất mà hiệu quả nhất, hiệu quả bất ngờ nhất.

Bạn có tin bạn sẽ làm được vì mọi thứ mà bạn muốn chỉ có bạn mới quyết định được! Thử học theo phương pháp dùng tiếng Anh để học tiếng Anh xem nào.

Quá trình học tiếng Anh của các bạn sẽ biến đổi không ngừng và bạn là người khám phá chính cách học của bản thân. Bạn là người làm chủ tiếng Anh của bản thân.

Các Bạn Sẽ Nói Tiếng Anh Như Người Bản Xứ

Hầu hết các bạn đều đọc mấy cuốn sách làm sao để học tiếng Anh và nói tiếng Anh như người bản xứ và các bạn phớt lờ một sự thật luôn sững sờ mà bạn luôn hững hờ với chính nó hay là chính bạn.

Bạn chạy theo những trào lưu học tiếng Anh như chạy theo một mẫu thời trang mà chỉ một hay vài tháng là lỗi thời.

Bạn có thật sự biết được học như thế nào cho đúng. Dẹp bỏ ngay từ học trong từ học tiếng Anh mà thay thế vào đó là từ thực hành tiếng Anh và bạn sẽ nói tiếng Anh cùng người bản xứ, sẽ nói chuyện như họ.

Bạn đang tìm cách vượt qua những rào cản về ngôn ngữ để tiến tới một trình độ cao hơn và tiến xa hơn trong tiếng Anh.

Bạn luôn cảm nhận có một cái gì đó vô hình dung đã làm cho việc học và thực hành tiếng Anh của bản thân bạn bị chậm lại và do vậy các bạn sẽ phải làm là vượt qua rào cản đó.

Vượt Qua Rào Cản Ngôn Ngữ Thật Sự

Learning Obstacles and obstacles. Rào cản và rào cản, hy vọng bứt phá và bứt phá. Rào cản đó không phải là vô hình mà là có thể cân đo, đong đếm được. Một ngày bạn dùng Tiếng Anh bao nhiêu giờ đồng hồ. Bạn có là người thường xuyên tiếp xúc với tiếng Anh không, nếu có thì ở cấp độ nào.

Xin chân thành thưa với các bạn là nếu các bạn tiếp tục học tiếng Anh bằng Tiếng Việt và học như những con mọt sách thì các bạn nên hiểu rằng các bạn sẻ đọc thủng cuốn sách mà vẫn thấy rào cản luôn hiện về.

Bứt phá rào cản chỉnh là việc các bạn sẽ bẻ gãy những thói quen xấu trong việc học tiếng Anh và xây dựng những thói quen tốt cho việc học tiếng Anh bằng việc sử dụng tiếng Anh trực tiếp cho việc học.

Như thế thì mới đúng với câu nói : “Học đi đôi với hành” Teach luôn các bạn một cụm từ “ In parallel with” = đi đôi. LOLzzzz. Cười quá đi thôi!

Cám ơn các bạn đã theo dõi blog, các bạn đang đọc đến từ số 969 trong bài viết nay và bài viết này sẽ dừng lại ở điểm mốc một ngàn từ. 987 là số từ vừa qua hết mà sẽ dừng tại đây thôi.

Anna

Học Tiếng Anh 24H là Blog do Anh Phan xây dựng. Cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog. Học Tiếng Anh 24H chia sẻ các cách học Tiếng Anh, các phần mềm học Tiếng Anh và các bài học Tiếng Anh miễn phí. Chúc các bạn học Tiếng Anh vui vẻ.

You may also like...

2 Responses

  1. February 5, 2016

    […] mình là, không sử dụng tiếng Việt để học tiếng Anh, mời các bạn xem thêm Phương pháp học tiếng anh đặc biệt của Anh Phan. Một trong những nguyên tắc học tiếng Anh là sử dụng tiếng Anh […]

  2. April 1, 2016

    […] từ, các bạn sẽ nhanh chóng quên đi từ bạn vừa tra. Do vậy bạn nên học các cách học từ vựng hiệu quả để việc tra từ điển chỉ là bổ sung thêm kiến thức nhanh khi […]

Leave a Reply