11 Kênh Học Tiếng Anh Hay Trên Youtube Từ EngVid

HTA24H chia sẻ 11 kênh youtube học Tiếng Anh hay nhất từ EngVid. EngVid là từ viết tắt của English Video. Đây là 1 network có nội dụng dạy Tiếng Anh phong phú với nhiều giáo viên từ nhiều nước khác nhau.

EngVid – Kênh Chính Thức

Kênh này là tổng hợp của tất cả 10 kênh học Tiếng Anh hay trên YouTube từ EngVid. Khi các bạn vào channel sẽ nhìn thấy danh sách tổng hợp các video dạy Tiếng Anh của các giáo viên người nước ngoài tại đây.

Học Tiếng Anh Với Ronnie – EngVid

Kênh YouTube này là một trong những kênh YouTube hay của EngVid với hơn 1,3 triệu lượt subscribe. Một trong những bài học tâm đắc là về cách ghi nhớ từ vựng trong Tiếng Anh ở video bên dưới.

Học Tiếng Anh Với Cô Rebecca

HTA24H thích cô giáo này bởi vì phong cách của cô ấy cực kỳ tốt. Tất nhiên là mình có khả năng nghe hiểu tất cả những bài giảng của các thầy cô giáo ở các kênh YouTube học Tiếng Anh này và những kênh YouTube nước ngoài nữa vì đơn giản khi bắt đầu học Tiếng Anh mục tiêu của mình là dùng để học các kiến thức khác, các khóa học ở mảng khác bằng Tiếng Anh mà.

English Jade – Học Tiếng Anh với Cô Jade

Jade làm mình liên tưởng đến một đoạn video mình xem đâu đó về cách sử dụng các ngữ điệu trong Tiếng Anh (xin lỗi mình quên mất link rồi). Mình cũng giới thiệu về kênh YouTube học Tiếng Anh của Jade nếu ai đó cần nghe giọng Anh của người London nói. Bản thân mình cũng khá quen với giọng và ngữ điệu này nên cảm thấy không có gì là khó hiểu. Trong khi đó một số bạn chỉ chăm chú học giọng Anh Mỹ, thật ra mỗi cái nó cũng có cái hay riêng.

JameESL trên EngVid

Nếu bạn thích học cùng thầy giáo hơn là cô giáo thì kênh YouTube JameESL có thể bạn sẽ thích. Các bạn nên dừng suy nghĩ khi mới thấy kênh của James, bởi vì thầy giáo này sẽ không nói Tiếng Anh Ấn Độ đâu, chuẩn giọng nha.

Benjamin English Classes- EngVid

Benjamin nói giọng Anh Anh, do vậy các bạn yêu thích thầy giáo người London này thì hãy cùng học Tiếng Anh nha.

Học Tiếng Anh cùng Alex

Alex là thầy giáo người Mỹ và do đó chắc chắn nhiều bạn sẽ thích được học Tiếng Anh cùng thầy giáo này. Bạn sẽ học ngữ pháp, từ vựng, và rất nhiều các bài học hoàn toàn trong tiếng Anh

Học Tiếng Anh cùng Cô Gill

Cô giáo Gill rất dễ thương, và cũng là cô giáo có tuổi đời nhiều nhất ở EngVid. Mình cũng thích học Tiếng Anh cùng cô Gill, nhất là khi nghe giọng Anh Anh của cô ấy.

Learn English with Emma

Emma là giáo viên người Mỹ. Các video của Emma thường về thành ngữ, cách sử dụng, hay các cách học tiếng Anh.

Học Tiếng Anh cùng Adam

Video giới thiệu trên Kênh của Adam là về làm sao để nói Tiếng Anh như người bản xứ, trong đó anh có nói là một điều kiện quan trọng là được sinh sống tại các nước nói tiếng Anh hoặc luyện tập thật nhiều. Điều này làm mình nhớ tới một livestream của một cô giáo tại một trung tâm Anh ngữ Việt Nam cũng dạy học sinh điều này???? Một điều các bạn không bao giờ biết về môi trường nói Tiếng Anh?

Học Tiếng Anh cùng ValenESL

Kênh YouTube học Tiếng Anh này của cô Valen có khoảng 7 năm trước và cô ấy cũng là một người tâm huyết với các bài giảng của mình.

Học Tiếng Anh với Jon

Một trong số những video hay của Jon là chỉ ra các cách học Tiếng Anh tốt nhất. Các bạn có thể xem ở phía dưới. Hãy khám phá tất cả những bài học ở đây nữa để có thêm nhiều điều bổ ích cũng như luyện nghe tiếng Anh thêm một tý.

EngVid có 11 thầy cô giáo và có hơn 900 bài học được đăng tải qua các kênh YouTube học Tiếng Anh như trên. Chúc các bạn học Tiếng Anh vui vẻ.

Anna

Học Tiếng Anh 24H là Blog do Anh Phan xây dựng. Cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog. Học Tiếng Anh 24H chia sẻ các cách học Tiếng Anh, các phần mềm học Tiếng Anh và các bài học Tiếng Anh miễn phí. Chúc các bạn học Tiếng Anh vui vẻ.

You may also like...

1 Response

  1. May 8, 2017

    […] (suy nghĩ về) Học Tiếng Anh online lúc đầu tiên bạn nghe khái niệm này là: Kênh Dạy Tiếng Anh trên YouTube, Trang Web học Tiếng Anh, Chat Tiếng Anh với người nước ngoài online, học Tiếng […]

Leave a Reply