Snapchat Cập Nhật Phiên Bản Mới Chat 2.0

Hôm qua, Snapchat đã công bố phiên bản mới của ứng dụng Chat 2.0 trong đó các cập nhật liên quan tới tính năng gọi thoại, gọi video, và các stickers trong mục chat riêng tư.

Được biết ứng dụng Snapchat đang là một ứng dụng hot hiện nay trong số những phần mềm nhắn tin, gọi điện thoại với tính năng và các chính sách riêng tư bảo vệ quyền lợi cho người sử dụng. Tin nhắn trên Snapchat có thể được xóa trong chế độ hẹn giờ xóa tin nhắn.

Chat 2.0 là phiên bản mới nhất được cập nhật ngày hôm qua trên tất cả các dòng iOS và Android. Các cập nhật trong đợt này liên quan tới những nội dung sau:

Cập nhật tính năng gửi notes (tin nhắn thoại) qua video, và audio. Bạn chỉ cần sử dụng phím gọi (gọi video, hoặc gọi audio, nhấn nút, sau đó khi thả nút thì tin nhắn sẽ được gửi tới người nhận)

Một tính năng mới trong lần cập nhật nữa là gửi các Emoji, các biểu tượng cảm xúc trong khi chat hay hội thoại video, hay gọi điện một cách thuận tiện. Hơn 200 biểu tượng cảm xúc đã được thêm vào Chat 2.0 để làm cho ứng dụng ngày càng sinh động.

Live Stories trên snapchat V2.0 là một trong những tính năng mới giúp người dùng cập nhật thông tin một cách nhanh chóng và hiệu quả. Tuy nhiên tính năng này được bật tự động do đó có thể gây phiền hà khi người dùng không có quyền tắt bật hay ấn định cho tính năng này trên SnapChat.

Về quyền riêng tư, chính sách vẫn không thay đổi chỉ xác định thêm các mục tin trên hệ thống Snapchat live stories là được công bố, còn các mục chat riêng tư của người sử dụng đều tự động xóa sau ít phút.

SnapChat đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích sử dụng đặc biệt là tính năng xóa tin nhắn để bảo mật thông tin cho người dùng. Có nhiều nguồn tin cũng cho rằng SnapChat đang trong tiến trình thương mại hóa ứng dụng của họ thông qua quảng cáo của bên thứ ba nhắm tới các khách hàng tiềm năng tuổi teen và khách hàng trong độ tuổi 18-24.

Bạn cũng có thể sử dụng SnapChat để kết bạn và trò chuyện trực tuyến với những bạn bè nói Tiếng Anh từ nhiều quốc gia khác nhau. Tải về  SnapChat tải trang web chính thức phiên bản Chat 2.0.

Anna

Học Tiếng Anh 24H là Blog do Anh Phan xây dựng. Cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog. Học Tiếng Anh 24H chia sẻ các cách học Tiếng Anh, các phần mềm học Tiếng Anh và các bài học Tiếng Anh miễn phí. Chúc các bạn học Tiếng Anh vui vẻ.

You may also like...

1 Response

  1. May 2, 2016

    […] Snapchat Cập Nhật Phiên Bản Mới Chat 2.0 […]

Leave a Reply