5 Website Học Business English Bạn Nên Biết

Như các bạn vẫn luôn muốn biết vì sao người ta giỏi tiếng Anh và ứng dụng nó vào trong cuộc sống. Không có cách nào khác là phải học, và việc học Tiếng Anh nên bắt đầu từ những trang web như thế này đây. Chia sẻ với các bạn 5 trong số những trang web mà mình từng học Business English thường xuyên nhất.

1, Business English Site

Website này rất tốt cho những ai tự học tiếng Anh. Các kiến thức trình bày ở đây khá đa dạng trong mọi lĩnh vực như là IT, y dược, marketing, bán hàng, vân vân. Đặc biệt các dạng bài tập liên quan và kết nối riêng với các bài học về từ vựng qua các chủ đề nêu trên.

2, BBC Learning English

BBC Learning English là một trang web rất hữu ích, các bạn vừa đọc báo bằng Tiếng Anh, vừa luyện tập kỹ năng thông qua kênh học tiếng Anh của trang web này.

Ngoài ra các bài học trên trang cũng giới thiệu ngắn gọn về London, business English lessons, và các cách học từ vựng mới, slang trong tiếng Anh

3, Breaking News English

Được thành lập cách đây từ những năm 2004, do Banville thực hiện. Hiện nay, Breaking News English là một trong những nguồn học tiếng Anh phong phú đặc biệt cho việc luyện đọc Tiếng Anh, luyện viết và học từ vựng trong lĩnh vực báo chí, kinh doanh.

4,  Business English Pod

Đối với trang web này nội dung không hoàn toàn miễn phí, bạn phải trả phí cho các bài học. Có một điều bạn nên biết rằng ít khi người ta chia sẻ cho bạn miễn phí hoàn toàn đặc biệt là khi họ sống nhờ vào business đó. Do vậy, khi mua online các khóa học các bạn cũng đừng tiếc tiền vì thời gian và công sức người ta bỏ ra làm các khóa học cũng đã là một khối lượng tài sản. OMG, I’ve missed a chance to charge you on this? Kidding.

5, Kaplan Business English Courses

Thường thì vẫn có nhiều bạn đi du học thông qua học bổng có tên gọi Kaplan. Trong trường hợp này, Kaplan Business English course dành cho những bạn có trình độ tiếng Anh trung bình và các bài học mang phong các của các nước như Anh, Úc, Mỹ, Canada, và New Zealand.

Chúc các bạn có những giây phút học Tiếng Anh thật vui vẻ và remember to share with your friends this post nha.

Anna

Học Tiếng Anh 24H là Blog do Anh Phan xây dựng. Cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog. Học Tiếng Anh 24H chia sẻ các cách học Tiếng Anh, các phần mềm học Tiếng Anh và các bài học Tiếng Anh miễn phí. Chúc các bạn học Tiếng Anh vui vẻ.

You may also like...

Leave a Reply