Cách Tìm Apps Học Tiếng Anh Hay Trên Điện Thoại Android

Nếu bạn biết cách tìm apps học Tiếng Anh thì bạn sẽ tìm thấy những ứng dụng hay mà không tốn nhiều thời gian.

Bài viết này, Học Tiếng Anh 24H chia sẻ cùng các bạn cách để tìm và cài đặt các ứng dụng phần mềm học Tiếng Anh hay. Đây là một trong những mẹo mà bạn nên sử dụng khi tìm kiếm trên internet.

Đây là các bước để tìm kiếm trên Google Play dành cho điện thoại Android. Nếu bạn nào sử dụng iPhone hay hệ điều hành iOS thì cũng có thể tham khảo nha.

Làm thế nào để tìm apps học Tiếng Anh hay?

Bước 1: Vào Google Play Store và tìm kiếm bằng từ khóa Tiếng Anh.

Bước 2: Nhập vào ô tìm kiếm từ khóa như : learn english, english learning apps, english pronounciation apps…. (tùy mục đích sử dụng mà bạn nhập từ khóa tìm kiếm )

Bước 3: Chọn các apps có nhiều người đánh giá tốt và có lần cập nhật gần đây nhất.

Bước 4 : Nhấn nút cài đặt về điện thoại và sử dụng

(Những apps thường xuyên được cập nhật chứng tỏ người làm apps khá quan tâm đến cập nhật. Các bản cập nhật thường tăng tính ứng dụng và sửa lỗi cho các app).

Nếu các apps nào mà ít cập nhật phiên bản mới thì các bạn cũng không nên cài đặt. Các bạn nên chọn apps học Tiếng Anh nào mà có lượng người sử dụng đông đảo, nhiều đánh giá tốt, và thường xuyên cập nhật phiên bản mới cho người dùng.

Chúc các bạn học Tiếng Anh vui vẻ.

Anna

Học Tiếng Anh 24H là Blog do Anh Phan xây dựng. Cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog. Học Tiếng Anh 24H chia sẻ các cách học Tiếng Anh, các phần mềm học Tiếng Anh và các bài học Tiếng Anh miễn phí. Chúc các bạn học Tiếng Anh vui vẻ.

You may also like...

Leave a Reply