Top 10 game học từ vựng tiếng anh hay nhất dành cho Android

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ số, việc học từ vựng Tiếng Anh đã trở nên dễ dàng hơn với sự trợ giúp của các ứng dụng trên điện thoại như apps, game. Hôm nay, HTA24H sẽ giới thiệu top 10 game học từ vựng Tiếng Anh hay mà ai cũng nên tham khảo. Chú ý rằng những game học từ vựng này đều sử dụng tiếng Anh và không có bản dịch Tiếng Việt.

Wordathon

Game học từ vựng này yêu cầu bạn phải tìm gõ và tìm kiếm từ tiếng Anh. Sẽ có các lưới ô và bạn phải tìm ra nhiều từ vựng nhất có thể trong một thời gian nhất định. Sẽ có 4 dạng lưới ô để các bạn luyện tập mà không hề thấy nhàm chán.

Heads Up!

Heads Up là game học từ vựng bổ sung cách tương tác nhanh cho các bạn. Sẽ có các thẻ từ vựng dán vào biểu tượng là ảnh cái đầu của bạn. Mỗi khi bạn chọn một thẻ từ vựng thì bạn phải đoán trúng từ đó trong thời gian cho phép và những người chơi còn lại phải đưa ra các gợi ý cho bạn về từ vựng đó.

Ruzzle Free

Ứng dụng này cũng thuộc top những game học từ vựng theo kiểu tìm kiếm từ. Theo đó, bạn sẽ phải tìm ra nhiều từ vựng nhất có thể trước khi hết thời gian. Game cũng có thêm các mục để ăn điểm nhiểu hơn hay là thực hành ghép các từ dài hơn và đạt được nhiều điểm hơn nữa.

Spelltower

Trong game này sẽ có rất nhiều gợi ý từ mục từ phía trên màn hình. Sau đó bạn phải tìm kiếm các từ có liên quan. Nhớ rằng bạn tìm được càng nhiều từ từ các gợi ý trên thì cang tốt. Và khi ở level cao hơn thì buộc bạn phải theo đó mà tìm ra được nhiều từ vựng hơn.

Scramble

Giống như tên gọi, Scramble là game học từ vựng khá phổ biến khi áp dụng trên lớp học cũng được. Giữa một loạt các ký tự đã cho, bạn làm sao ghép thành từ có ý nghĩa trong tiếng Anh và ghép được càng nhiều từ càng tốt.

Wordament

Với Wordament, sẽ có hàng ngàn người chơi game và tìm kiếm các nhiều từ bất kể là từ dài nhất, hay nhiều từ nhất trong thời gian nhanh nhất sẽ được điểm cao. Game học từ vựng này rất thú vị vì nó có tính cạnh tranh giữa những người chơi với nhau.

Fill-The-Words

Khác vói các game học từ vựng Tiếng Anh phổ biến như kiểu tìm kiếm từ. Fill the words là cách bạn đoán biết từ dựa trên một chữ cái. Game sẽ đưa ra các ô lưới và mỗi một ô là một chữ cái. Các bạn sẽ đoán từ đó dựa trên số chữ cái và chữ cái gợi ý.

Words With Friends

Đây cũng là một game từ vựng giống với dạng game tạo ra nhiều từ vựng từ các chữ cái hay còn gọi ghép chữ cái tạo thành từ cho có ý nghĩa. Bạn có thể đạt điểm số cao hơn bằng cách tạo ra nhiều từ hơn từ các gợi ý trong thời gian nhanh nhất so với những người chơi còn lại.

Dropwords

Dropwords là game kết hợp giữa Scramble và game tìm kiếm từ trên các lưới ô. Sẽ có một đồng hồ đo thời gian trên màn hình, và chữ cái gợi ý sẽ mất đi sau một thời gian xác định, trong khoảng thời gian đó bạn phải nhanh chóng tìm ra từ vựng.

7 Little Words

Mặc dù không phổ biến như Words with friends, ứng dụng game học từ vựng tiếng Anh này cho phép người dùng giải các câu đố về từ vựng. Mỗi câu đó sẽ có danh sách 7 từ vựng. Bạn sẽ phải tìm ra các từ vựng này dựa trên các gợi ý cho sẵn.

Anna

Học Tiếng Anh 24H là Blog do Anh Phan xây dựng. Cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog. Học Tiếng Anh 24H chia sẻ các cách học Tiếng Anh, các phần mềm học Tiếng Anh và các bài học Tiếng Anh miễn phí. Chúc các bạn học Tiếng Anh vui vẻ.

You may also like...

1 Response

  1. October 9, 2016

    […] mình đã chia sẻ về các ứng dụng học tiếng Anh trên điện thoại dành cho Android. Hôm nay, mình sẽ chia sẻ thêm về top 5 ứng dụng luyện nghe và nói tiếng Anh […]

Leave a Reply