5 Ứng Dụng Học Cùng Lúc Nhiều Ngoại Ngữ Tốt Nhất Hiện Nay

Bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu sơ qua 5 ứng dụng mà bạn có thể dùng học cùng lúc hai ngoại ngữ thậm chí một vài ngoại ngữ nếu bạn muốn. Đây là các ứng dụng có nhiều người nước ngoài sử dụng nhất. Vì thế một khi bạn tham gia, bạn sẽ không còn phải hối tiếc khi luôn cho rằng bạn không có môi trường để luyện tiếng Anh.

1, Duolingo

Duolingo là một trong những ứng dụng dành cho việc học Tiếng Anh hay các ngoại ngữ khác được thuận tiện. Ứng dụng trên nền web và ứng dụng dành cho mobile trên Google Play Store và iOS store. Ứng dụng hỗ trợ 26 thứ tiếng trên thế giới.

Khi bạn thành thạo tiếng Anh rồi bạn luôn có thể học thêm một thứ tiếng mới, có thêm những người bạn mới và thậm chí học luôn cả những khóa học khác nhau về các lĩnh vực khác nhau ngay trong chính ứng dụng này.

2, Babbel

So với Duolingo thì ở Babble người học có thể chọn học 1 hay nhiều trong số 13 thứ tiếng có sẵn.

Babble có các bài học vô cùng thú vị giúp tăng khả năng về từ vựng cũng như phát âm cho các bạn. Nhưng bạn phải chú ý rằng ứng dụng này là tải về miễn phí còn các bài học trong đó thì có giá từ $13,99 đến $84 trong vòng 12 tháng học.

3, Memrise

Khi nhắc tới học tiếng Anh hay các ngoại ngữ khác thì không thể không nhắc đến Memrise. Là một trong những phần mềm để luyện từ vựng Tiếng Anh tuyệt cú mèo luôn.

Với Memrise, bạn luôn có một kho từ vựng di động theo bạn cả đời mà chắc chẳng cần một cái từ điển cồng kềnh. Hơn nữa học với Memrise thì như chơi game về từ vựng vậy. Cách học này giúp bạn nhớ từ vựng qua hình ảnh và âm thanh nên dễ nhớ sâu hơn.

4, Busuu

Là một trong những ứng dụng học nhiều thứ tiếng nhất trong các ứng dụng kể trên. Busuu cũng vận hành theo cách như apps Memrise hay Duolingo. Với Busuu bạn có thể mua khóa học với giá từ $13.99 trên một tháng học hay $84 cho cả năm học. Busuu không có các khóa học miễn phí hay chỉ miễn phí học thử thôi nha.

5, Innovative Language 101

Nếu học tiếng Anh qua video là một trong những cách bạn đang áp dụng thì hãy lựa chon Innovative Language 101. Đây là một trong những tổ chức cung cấp các khóa học ngoại ngữ qua video. Các giáo viên của Innovative Language 101 đều là người bản xứ và các video dạy tiếng Anh cũng như các thứ tiếng khác của họ đều rất chi tiết.

Ngoài ra với Innovative Language 101 bạn có thể học qua kênh video của họ trên iTunes. Những bạn sử dụng iPhone có lợi thế trong việc này nên hãy tận dụng nha.

Trên đây là những ứng dụng học Tiếng Anh cũng như học cùng lúc hai hay nhiều ngoại ngữ mà các bạn nên biết và sử dụng. Chúc các bạn học ngoại ngữ vui vẻ.

Anna

Học Tiếng Anh 24H là Blog do Anh Phan xây dựng. Cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog. Học Tiếng Anh 24H chia sẻ các cách học Tiếng Anh, các phần mềm học Tiếng Anh và các bài học Tiếng Anh miễn phí. Chúc các bạn học Tiếng Anh vui vẻ.

You may also like...

Leave a Reply