Phần Mềm Kết Bạn Với Người Nước Ngoài Để Học Tiếng Anh Online

Các bạn thân mến, chúc một ngày chủ nhật vui vẻ. Cuối tuần là dịp mà các bạn có một chút thời gian để nghỉ ngơi thư giãn. Anh Phan nghĩ không nên viết bài vào cuối tuần nhưng do có rất nhiều bạn đang tìm kiếm phần mềm kết bạn với người nước ngoài cho việc học Tiếng Anh nên hôm nay Anh Phan quyết định viết bài chia sẻ.

Để học tiếng Anh online một cách có hiệu quả, bạn cần tìm đến những cộng đồng nơi có người sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn và tăng thêm động lực cho new year resolution trong việc học tiếng Anh của bạn. Trong bài viết trước Anh Phan có giới thiệu về một số phần mềm hay website giúp bạn tìm kiếm bạn bè để học tiếng Anh qua Skype. Sau đây là các phần mềm kết bạn với người nước ngoài để học tiếng Anh online tốt hơn.

Toastmaster

Là một câu lạc bộ Anh văn trực tuyến giúp bạn tìm hiểu và kết nối với bạn bè trên toàn thế giới. Bạn cần đăng ký để trở thành thành viên của Toastmaster. Ở đây, Anh Phan chỉ giới thiệu tên của trang web. Các bạn cần cân nhắc trước khi đăng ký trả phí trên bất kỳ trang web nào nha.

English Corner (iOS app)

Ứng dụng kết bạn học tiếng Anh online này  dành cho hệ điều hành iOS. Có nghĩa là những bạn có iPhone, hay iPad thì có thể tải ứng dụng về từ Apps Store nha. English Corner được thiết kế bởi Liang Yuan và là nơi bạn có thể giao lưu, kết bạn với người nước ngoài để trao đổi và học tiếng Anh. Phần mềm có dung lượng 98.3 MB (khá nặng). Nếu phần mềm như này cho Android OS chắc Anh Phan tải không nổi. Phiên bản update gần đây nhất là tháng 2/2017.

Lingoglobe

Khác với Duolingo là một phần mềm kết bạn với người nước ngoài và học cùng lúc nhiều ngoại ngữ thì Lingoglobe là một trang web có số lượng người theo dõi vào khoảng 6000. Tuy vậy, bạn luôn có thể tìm thêm những bạn bè mới hay yêu cầu một giáo viên nào đó dạy tiếng Anh cho bạn. Bạn cũng có thể tham gia vào Forum để tìm bạn dễ dàng hơn

MeetUp

Nếu bạn là người mạnh dạn hơn và muốn gặp gỡ một người nước ngoài trong khu vự mình sinh sống thì biết đâu bạn có thể tìm được người đấy thông qua ứng dụng hay website có tên là MeetUp. Bạn sẽ không biết rằng là ngay cạnh nhà bạn có một ông Tây hay bà Tây đang sống. MeetUp là nơi mọi người có thể tìm bạn bè và gặp gỡ họ offline cũng được.

Các bạn cũng có thể tham khảo thêm các phần mềm kết bạn với ngươi nước ngoài từ bài viết top phần mềm live chat với người nước ngoài miễn phí hay cách tìm kiếm bạn để luyện nói tiếng Anh qua Skype nha.

Chúc các bạn một năm mới sức khỏe và đừng quên về New Year Resolution mà bạn đã đặt ra cho bản thân trong việc cải thiện vốn Tiếng Anh của bạn trong năm 2017 này nhé.

Anna

Học Tiếng Anh 24H là Blog do Anh Phan xây dựng. Cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog. Học Tiếng Anh 24H chia sẻ các cách học Tiếng Anh, các phần mềm học Tiếng Anh và các bài học Tiếng Anh miễn phí. Chúc các bạn học Tiếng Anh vui vẻ.

You may also like...

Leave a Reply