Top 10 Phần Mềm Chat Với Người Lạ Hoàn Toàn Miễn Phí

Bài viết này, HTA24H chia sẻ cùng các bạn top 10 phần mềm chat với người lạ. Các phần mềm này có thể hỗ trợ các bạn tìm kiếm bạn bè, chat với những người bạn chưa quen. Đây là một bài viết giới thiệu chung và cơ bản về tên và các tính năng của từng ứng dụng.

Phần mềm chat với người lạ là gì?

Phần mềm chat với người lạ ? Bạn có liên tưởng gì? Trong Tiếng Việt nghe đến chat vs người lạ, nó như kiểu tìm bạn trai/gái online hay kiểu chat chit tìm người yêu online. Một phần nào đó là do nếp nghĩ được hình thành trong mỗi người.

Chat với người lạ trong tiếng Anh đơn giản là chat with strangers. Nghe tên phần mềm chat với người lạ nghe có vẻ chẳng thèm xem đó là phần mềm gì luôn ấy chứ. Nhưng phần mềm nó chỉ là phần mềm thôi, việc ta sử dụng nó như thế nào mới là điều quan trọng.

Do vậy các phần mềm chat với người lạ đều mang một ý nghĩa (về mặt kỹ thuật, công nghệ, ứng dụng) như sau: Đó là phần mềm cho phép bạn chat trực tiếp mà không cần kết bạn.

Ví dụ thử nghe: Facebook Messenger chat thì bạn cần kết bạn và chat với bạn bè trong danh sách kết nối. Nếu ai đó cài đặt trên Facebook settings rằng là không cho phép nhận tin nhắn từ những người không có trong danh sách bạn bè thì tin nhắn sẽ được chuyển tới thư mục kiểu giống như thư mục dành cho tin nhắn spam vậy.

Còn với các ứng dụng này thì các bạn sẽ thường thấy được ai đang online và có thể nói chuyện ngay với người đó. Sau đây là danh sách 9 ứng dụng chat với người lạ mà có thể bạn muốn biết.

1, Omegle

Ứng dụng có số lượng người sử dụng ở mức vài triệu người. Là một ứng dụng chat cho phép kết bạn trực tuyến hay chat ẩn danh.

Người sử dụng cũng có thể mở private chat với một ai đó. Bạn có thể tìm kiếm và chat với bạn bè ở nhiều nước khác nhau. Ứng dụng có nhiều tính năng hơn trên Android.  Các bạn có thể tải ứng dụng từ các apps store của hệ điều hành Android hay iOS.

2, Meet Me

Meetme có tới hơn 100 triệu người dùng và đa phần là giới trẻ. Các bạn cũng có thể gặp gỡ bạn bè gần khu vực mà bạn sống với tính năng nearby search. Phần mềm khá đơn giản, giao diện người dùng dễ sử dụng.

3, Qeep

Qeep thì có vẻ thiên về là một ứng dụng hẹn hò hơn là một phần mềm chat thông thường. Trong các ứng dụng hẹn hò được người Mỹ sử dụng nhiều hơn cả là ứng dụng Tinder. Qeep cho phép chat với người lạ và thêm vào đó, có các mục giải trí như chơi game online ngay trên ứng dụng. Ứng dụng này chỉ có phiên bản dành cho hệ điều hành Android

4, Badoo

Badoo cũng là một trong những ứng dụng chat với người lạ được nhiều người sử dụng. Phần mềm này có một tính năng đặc biệt là cho phép bạn lưu lịch sử chat với những bạn bè trước và gặp gỡ offline. Bạn cũng có thể tìm bạn theo các tiêu chí khi sử dụng công cụ search trên phần mềm. Ứng dụng có phiên bản dành cho cả Android và iOS

5, Twoo

Twoo là một ứng dụng chat phát triển nhanh nhất trong số các ứng dụng được nhắc đến ở bài viết này. Twoo hiện có khoảng 150 triệu người dùng. Đặc biệt, ứng dụng này bao gồm khá nhiều tính năng thú vị. Nó giống như một ứng dụng chat và một mạng xã hội đi kèm. Bạn có thể chat, tìm bạn theo khu vực địa lý, chia sẻ hình ảnh với bạn bè như kiểu ở Facebook.

6, Chaatz

Chaatz là ứng dụng khá hay dành cho những người tìm kiếm bạn bè online. Ứng dụng này cho phép bạn chat ẩn danh. Nó cung cấp một mã số cho người dùng khi online chat. Các tin nhắn sẽ tự động xóa sau khi người nhận tin đã xem.

7, Anyone Text

Tương tự như Chaatz, AnyoneText cho phép bạn chat mà không cần nêu tên hay còn gọi là ẩn danh. Ngoài ra ứng dụng này cho phép chia sẻ các file audio, video, và các tin nhắn cũng tự xóa sau khi người đọc đã xem qua.

8, Nimbuzz

Nimbuzz cho phép bạn kết nối với bạn bè thông qua Facebook của bạn. Bạn có thể gọi thoại qua Nimbuzz và đây là một trong những ứng dụng gọi điện miễn phí khá tốt kể cả khi bạn đang sử dụng với kết nối internet không mấy ổn định. Nimbuzz có dáng vẻ của một Viber ở trong đó.

9, Wechat

Wechat được phần đông người sử dụng đến từ Trung Quốc ưa chuộng. Vì vậy, những bạn học Tiếng Trung hay làm việc cho công ty Trung Quốc thì rất hay sử dụng ứng dụng này. Wechat còn hơn cả một ứng dụng mạng xã hội, nó cũng là một ứng dụng đầu tiên cho phép kết hợp thanh toán online. Một tính năng mà WhatsApp sắp sửa đưa vào sử dụng tại Ấn Độ.

Để tải các phần mềm trên, tùy theo hệ điều hành mà các bạn có thể tìm tên ứng dụng tại các apps store và download về máy điện thoại. Ghi nhớ: phần mềm là tiện ích công nghệ, việc bạn sử dụng nó như thế nào mới là điều quan trọng.

>>> Xem Thêm : TOP 6 PHẦN MỀM KẾT BẠN ONLINE (iPhone)

Anna

Học Tiếng Anh 24H là Blog do Anh Phan xây dựng. Cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog. Học Tiếng Anh 24H chia sẻ các cách học Tiếng Anh, các phần mềm học Tiếng Anh và các bài học Tiếng Anh miễn phí. Chúc các bạn học Tiếng Anh vui vẻ.

You may also like...

Leave a Reply