Học Từ Vựng Tiếng Anh Hiệu Quả Với Paltalk Trivia

Nhiều bạn khi học từ vựng tiếng Anh gặp phải rất nhiều khó khăn trong việc ghi nhớ từ vựng và một trong những khó khăn khi học từ vựng trong tiếng Anh đó là cho dù các bạn đã ghi nhớ từ rồi mà sẽ có lúc các bạn quên vì ít khi dùng đến. Trong bài viết này mình xin chia sẻ cách học từ vựng tiếng Anh hiệu quả với ứng dụng Paltalk Trivia.

Paltalk Trivia Là Một Ứng Dụng Miễn Phí

Ứng dụng Paltalk Trivia có thể tìm thấy như một ứng dụng đi kèm trong các room chat ở Paltalk Messenger. Mình đã có bài viết về Học Tiếng Anh Giao Tiếp Miễn Phí Với Paltalk Messenger và chia sẻ cách học tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài.

Paltalk Trivia sẽ được cài đặt vào trong một room chat và đây là ứng dụng đã được lập trình sẵn giúp cho việc học và thực hành ghi nhớ từ vựng tiếng Anh cũng như khả năng đọc hiểu tiếng Anh đặc biệt là phản xạ trực tiếp kích thích não bộ của các bạn, rất tốt cho việc học từ vựng tiếng Anh.

Rất may Trivia lại luôn là ứng dụng miễn phí cho bất kỳ room chat nào. Các bạn cũng có thể lập room chat và cài ứng dụng vào và bạn bè sẽ tới room chơi cùng nhau trong trò choi ai là người đoán và gõ từ nhanh nhất.

Chơi Paltalk Trivia Giúp Bạn Học Từ Vựng Tiếng Anh Hiệu Quả

Ghi nhớ từ vựng thông qua việc trả lời các câu hỏi về từ vựng một cách nhanh nhất để giành điểm như chơi games với các bạn hay là đối thủ trong games.

Ứng dụng này vừa được hiểu là game nhưng cũng có thể hiểu là một bài tập , thực hành việc ghi nhớ và khả năng hiểu câu hỏi của bạn.

Luật chơi sẽ là họ đưa ra một câu hỏi và 4 đáp án. Các bạn sẽ phải đoán nhanh và gõ nhanh để nhận điểm thưởng. Các bạn sẽ tự động học thêm rất nhiều từ vựng trong quá trình chơi game này.

Mình đã chơi gam này khoảng 2 năm và trong quá trình đó việc ghi nhớ từ vựng của mình trở nên tốt hơn rất nhiều với cách ghi nhớ như chép ra giấy hay đọc thuộc lòng từng từ một.

Paltalk Trivia Còn Giúp Bạn Luyện Kỹ Năng Gõ Máy Tính Bằng Tiếng Anh

Các bạn sẽ luyện gõ thật nhanh để được thưởng điểm và sự ganh đua với bạn bè đã làm cho trò chơi thêm thú vị và học tiếng Anh ngày càng nhanh. Việc học từ vựng tiếng Anh diễn ra một cách tự nhiên không gượng ép.

Chơi game học tiếng Anh là một trong những cách học thú vị nhất mà các bạn nên trải nghiệm. Đừng bó buộc các bạn trong sách vở hay là trong các bài giảng vì nó thô cứng và làm mất đi tính hứng thú trong việc học.

Trivia đã luyện gõ tiếng Anh cho mình. Các bạn thử hỏi các bạn gõ tiếng Anh có nhanh không, chưa kể là gõ mười ngón hay 6 ngón mà các bạn có cảm thấy gõ tiếng Anh nó lâu hơn tiếng Việt vì bạn phải suy nghĩ từ, điều đó cho thấy vì sao bạn phải học tiếng Anh theo nhiều phương pháp có tiếp xúc với người nước ngoài thì các bạn mới thấy được sự tiến bộ rõ rệt.

Khi bạn vào làm ở công ty hay tổ chức nước ngoài bạn sẽ thầm cám ơn những ngày tháng chơi game online học tiếng Anh nữa đó.

Trivia Luyện Cho Đầu Óc Bạn Nhanh Nhạy Hơn

Vừa phải nhớ từ vừa phải gõ đúng từ, Trivia khiến bạn tập trung cao độ và các nơ ron thần kinh hoạt động gấp hai lần bạn học tiếng Anh nghe như mấy bài nghe bình thường vì khi họ đọc câu hỏi lên là bạn phải vừa nghe (hoặc đọc) hiểu câu hỏi và phải nhớ từ và gõ nhanh và phải đúng từ thì mới được cộng điểm.

Đây là lý do tại sao mình lại gõ tiếng Anh nhanh hơn nhiều bạn học cùng lứa chỉ vì mình chơi game nhiều hơn chứ không phải mình ngồi miệt mài đèn sách nhiều hơn các bạn ạ.

Vừa học vừa chơi thì mới là cách học từ vựng tiếng Anh hiệu quả nhất chứ đừng nhồi nhét sẽ không có tác dụng gì đâu.

Anna

Học Tiếng Anh 24H là Blog do Anh Phan xây dựng. Cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog. Học Tiếng Anh 24H chia sẻ các cách học Tiếng Anh, các phần mềm học Tiếng Anh và các bài học Tiếng Anh miễn phí. Chúc các bạn học Tiếng Anh vui vẻ.

You may also like...

3 Responses

  1. January 30, 2016

    […] -Thực hành gõ tiếng Anh cực nhanh qua game Paltalk Trivia […]

  2. March 20, 2016

    […] Đây là game về cơ bản luyện về phản xạ nhanh. Các bạn sẽ phải tham gia vào game và gõ từ đúng và nhanh nhất để giành được điểm. Thời gian chơi game tùy thuộc vào các room thường có game và đa phần là vào buổi tối theo giờ Việt Nam từ 7h – 11 h. Game này cũng được Anh Phan nhắc tới trong bài viết về học tiếng Anh với người nước ngoài miễn phí qua Paltalk. […]

  3. April 11, 2017

    […] dùng các chat room ở đây để học Tiếng Anh. Anh Phan đã viết bài nói về cách học Tiếng Anh trên Palktalk Trivia, học gõ tiếng Anh và phản xạ từ vựng cực […]

Leave a Reply