Danh Sách Web Chat Trực Tuyến Với Người Nước Ngoài

HTA24H chia sẻ kinh nghiệm tìm các web chat trực tuyến với người nước ngoài cùng một số các phần mềm live chat với người nước ngoài miễn phí. Học Tiếng Anh mọi lúc, mọi nơi nhưng cần sự lựa chọn cho bản thân mỗi người. Sau đây là một trong số các web chat trực tuyến miễn phí.

Paltalk Messenger

Paltalk messenger có phiên bản dành cho máy tính, phiên bản web và phiên bản dùng trên điện thoại di động. Ứng dụng này có từ những năm 1998 và hiện tại vẫn có nhiều bạn dùng các chat room ở đây để học Tiếng Anh. Anh Phan đã viết bài nói về cách học Tiếng Anh trên Palktalk Trivia, học gõ tiếng Anh và phản xạ từ vựng cực nhanh.

Language Exchanges Websites

Đây là một trong những nơi mà bạn có thể tìm thấy các bạn bè người nước ngoài cũng đang học ngoại ngữ hay là những người bản xứ có thể giúp bạn trong việc luyện nói, luyện nghe Tiếng Anh hiệu quả. Trong bài viết trước, Anh Phan cũng đã liệt kê danh sách các website có thể tìm kiếm người nước ngoài để học Tiếng Anh miễn phí.

Skype

Một trong các ứng dụng có số lượng người dùng nhiều nhất trong việc phục vụ mục đích học Tiếng Anh hiện nay là Skype. Các bạn cũng thấy ở đâu đó, có trung tâm Anh ngữ sử dụng Skype để dạy tiếng Anh online và thu phí các bạn. Tuy nhiên, học với chỉ một thầy giáo Tây qua chương trình học đã có sẵn? Liệu bạn có chắc thầy đó giỏi, và bạn học được nhiều hơn so với khi bạn học với 1 nhóm người?. Nếu bạn đang muốn lập nhóm học Tiếng Anh qua Skype, thì nhớ là bạn phải tìm được bạn bè muốn thực hành nói Tiếng Anh với bạn nha.

Phần Mềm Chat Với Người Nước Ngoài

Chat cũng là một cách học Tiếng Anh rất hiệu quả. Bạn bỏ ra 30 phút mỗi ngày để chat với một người nước ngoài thì cũng là lúc bạn học thêm được rất nhiều từ vựng, ngữ pháp và đối chiếu với những gì bạn đã học trong nhà trường. Ngoài ra, khi tự học hay học theo cách mà bạn xây dựng cho bản thân thì bạn sẽ có nhiều cơ hội gặp bạn bè và từ đó nhận được nhiều trợ giúp hơn trong việc học của bạn. Anh Phan đã liệt kê danh sách các phần mềm live chat với người nước  ngoài mà bạn có thể tham khảo.

Cuối cùng, việc học Tiếng Anh nên diễn ra một cách tự nhiên và đừng nhàm chán như những bài học Tiếng Anh trong nhà trường như khoảng hơn chục năm nay mà chúng ta đã làm, đã dạy, đã học. Muốn vậy các bạn phải làm cho việc học của bạn trở nên thú vị hơn.

Anna

Học Tiếng Anh 24H là Blog do Anh Phan xây dựng. Cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog. Học Tiếng Anh 24H chia sẻ các cách học Tiếng Anh, các phần mềm học Tiếng Anh và các bài học Tiếng Anh miễn phí. Chúc các bạn học Tiếng Anh vui vẻ.

You may also like...

Leave a Reply