Học Online Udemy Tiếng Anh Giỏi Chưa Đủ

Là một trong những tập đoàn giáo dục lớn về e-learning, Coursera là một trong những chìa khóa để các sinh viên tiếp cận với tri thức mới của thể giới. Nhưng trong bài viết hôm nay HTA24H sẽ nói về một trong những học viện online lớn và được đông đảo người theo học đó chính là Udemy. Vậy thì để học online với Udemy, bạn cần trang bị những kỹ năng gì?

Tiếng Anh Giỏi

Đầu tiên bạn phải có kỹ năng tiếng Anh. Điều quan trọng là bạn nghe hiểu được người ta truyền đạt kiến thức gì vì mọi khóa học đều bằng tiếng Anh nên nếu bạn không giỏi tiếng Anh thì rất khó nắm bắt.

Tiếng Anh giỏi ở đây không có nghĩa là bạn có bằng cấp gì, học vị gì mà bạn thật sự hiểu được bao nhiêu trong số các bài giảng đó. Chia sẻ với các bạn chưa học ở Udemy là kênh học này có tới gần 3 triệu người học trên toàn cầu. Thành lập từ năm 2010 và vượt cả Coursera thành lập năm 2008.

Ad của HTA24H bắt đầu học Udemy từ năm 2010 khi nó mới bắt đầu dịch vụ, lúc đó các khóa học free còn nhiều và hiện nay thì Udemy là nơi mà nhiều người tới giảng dạy và bán khóa học online. Một số khóa học có coupons và các bạn có thể được giảm giá.

Kỹ năng lướt web nhanh

Bạn cần hiểu lướt web nhanh không phải là click nhanh mà biết tìm các tabs và chỉ mục trên trang web nhanh. Vì một hệ thống web có thể rất phức tạp cho nên kỹ năng này là rất cần thiết khi tham gia các khóa học online.

Lướt web nhanh khiến bạn có thể tiếp thu nhanh hơn lượng thông tin khổng lồ như ngày nay, và đặc biệt là tiếp thu có chọn lọc các kiến thức từ khóa học.

Kỹ năng nắm bắt nội dung

Nắm bắt nội dung, trong mỗi khóa học Udemy thì thường có các phần khác nhau. Tùy vào kiến thức và trình độ của các bạn mà các bạn có thể chọn học từng phần hoặc học toàn khóa học. Đa phần các kiến thức thường được bao quát cho nên ít khi mà các bạn có thể thực hành tốt nếu một khóa học quả tệ khiến bạn không biết bạn học được gì sau khi học

Kỹ năng tự học

Tự học rất quan trọng trong việc học tiếng Anh cũng như mọi thứ. Bạn có biết rằng nhà sáng lập ra chiếc máy tính Apple đời F1 cho rằng học ngoài nhà trường là một điều cần thiết để làm được một cái gì đó. Cũng giống như một câu châm ngôn tiếng Anh

Formal education makes you a living, self education makes you a fortune! — Jim Rohn

Anna

Học Tiếng Anh 24H là Blog do Anh Phan xây dựng. Cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog. Học Tiếng Anh 24H chia sẻ các cách học Tiếng Anh, các phần mềm học Tiếng Anh và các bài học Tiếng Anh miễn phí. Chúc các bạn học Tiếng Anh vui vẻ.

You may also like...

2 Responses

  1. July 8, 2016

    […] năng tham gia các khóa học hoàn toàn bằng Tiếng Anh. Do đó, mình đã viết bài Học Online Qua Udemy, Tiếng Anh giỏi thôi chưa đủ. Các bạn hãy cùng xem […]

  2. March 3, 2017

    […] thường người học online qua Udemy cần biết Tiếng Anh, do vậy nếu bạn chưa giỏi Tiếng Anh thì điều kiện tiên quyết vẫn là phải […]

Leave a Reply