Top 7 App Nói Chuyện Với Người Nước Ngoài

Ngày nay, với sự phát triển của hệ thống các ứng dụng, tiện ích học tập online nên việc kết bạn với người nước ngoài trở nên dễ dàng hơn. Kết bạn giúp mở rộng các giao lưu về văn hóa, làm tăng khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh cho rất nhiều người. Để rút ngắn được những khoảng cách về địa lý, có rất nhiều app chat với người nước ngoài giúp bạn làm điều đó. Hôm nay, hãy cùng Học Tiếng Anh 24H khám phá top 7 app nói chuyện với người nước ngoài pro nhất hiện nay nha.

1, ChitChatPro

ChitChatPro thực sự là một app nói chuyện với người nước ngoài hữu ích cho các bạn yêu thích online. Ứng dụng này cũng giống như Paltalk Messenger, cho phép bạn mở ra các room chat do bạn làm admin, và theo đó bạn có thể mời bạn bè vào chit chat, học tiếng Anh, tạo nhóm học Tiếng Anh online.
ChitChatPro cũng cho phép người sử dụng chat riêng với bạn bè mà không cần ở trong nhóm. Đặc biệt ứng dụng này không hề có gắn quảng cáo nên các bạn không hề bị nhiễu khi cùng nhau học Tiếng Anh nha.

2, Skout, Meet, Chat, Friends

Nếu bạn muốn làm bạn với người nước ngoài online mà không vì mục đích học tập mà dating là chính thì ứng dụng Skout – Meet, Chat, Friends là một ứng dụng khá thông minh cho phép bạn tìm kiếm và kết bạn qua tính năng định vị GPS trên điện thoại di động.
Ứng dụng này cũng cho phép bạn đăng hình ảnh cá nhân và chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân giống như Facebook vậy

3, Path

Với Path, bạn có thể làm bạn với hơn 150 người và lưu danh sách kết bạn này trên ứng dụng. Path cho phép bạn chia sẻ hình ảnh cá nhân, đăng bài, đăng status và post nó lên trên tường Facebook để cho bạn bè và gia đình của bạn, những người có trong danh sách kết bạn trên Facebook của bạn sẽ biết bạn đang sử dụng ứng dụng nào.

4, Badoo

Badoo giúp bạn tìm kiếm bạn bè người nước ngoài mới, kết bạn, chia sẻ, và theo giống như các mạng xã hội khác. Ứng dụng cho phép bạn chat chít thoải mái với bạn bè trên thế giới.

5, MeetMe – Meet New People

Là một ứng dụng tuyệt vời cho việc tìm và kết bạn với người nước ngoài. MeetMe không phải là một ứng dụng dành riêng cho việc hẹn hò nhưng đa phần nhiều người vẫn sử dụng nó để hẹn hò online.
Meetme giúp bạn tìm kiếm những người ở gần bạn và rồi kết bạn với họ một cách dễ dàng

6, WhatsApp – Học Nhóm Tiếng Anh

WhatsApp là 1 trong những app nói chuyện với người nước ngoài với giao diện dễ sử dụng nhất. Hiện nay, WhatsApp có trên 1 tỷ người dùng. Bật mí thêm là WhatsApp là anh chị với app mà ai cũng biết đó chính là Facebook.

Bằng việc sử dụng WhatsApp, bạn có thể tạo các nhóm để học Tiếng Anh cùng nhau. Điều đặc biệt của WhatsApp là chỉ những bạn bè được mời hay có số điện thoại của bạn mới có thể kết bạn.

Các tính năng tuyệt vời của whatsapp như send documents, photo, video calls, audio call, text, đều rất dễ sử dụng.

7, Học Tiếng Anh Qua Skype

Nếu bạn là 1 người chăm chỉ và thích học hỏi với người nước ngoài thì Skype là phần mềm nói chuyện với người nước ngoài rất hay.

Skype có những tính năng nổi bật như gọi thoại, nhắn tin, tìm kiếm theo tên nick và kết bạn. Đặc biệt, với Skype bạn có thể sử dụng công cụ là Microsoft Translator cực kỳ hữu ích khi bạn có thể gõ 1 từ Tiếng Việt và tự động nó dịch qua Tiếng Anh.

Nhiều bạn rất muốn làm bạn với người nước ngoài để giao lưu, học hỏi, đặc biệt là học Tiếng Anh qua Skype.

Nếu bạn muốn kết bạn thêm nhiều bạn bè qua Skype, bạn có thể tìm kiếm bạn thích học Tiếng Anh qua skype được giới thiệu trong bài viết top 7 websites giúp bạn tìm kiếm người nước ngoài nói chuyện Tiếng Anh trên Skype

Cảm ơn bạn đã xem bài viết. Hy vọng bạn đã có thêm những từ vựng hay trong Tiếng Anh. Đừng quên nhấn Subscribe cho kênh YouTube Tiếng Anh của ad tại S.I.L Channel nha.

Anna

Học Tiếng Anh 24H là Blog do Anh Phan xây dựng. Cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog. Học Tiếng Anh 24H chia sẻ các cách học Tiếng Anh, các phần mềm học Tiếng Anh và các bài học Tiếng Anh miễn phí. Chúc các bạn học Tiếng Anh vui vẻ.

You may also like...

1 Response

  1. October 4, 2017

    […] Các Bài Viết Tham Khảo:  Top 6 Ứng Dụng Giúp Kết Bạn Với Người Nước Ngoài Dễ Dàng (iPhone) […]

Leave a Reply