Top nhạc Tiếng Anh từ phim hoạt hình nổi tiếng nhất hiện nay

Học Tiếng Anh qua phim ảnh hay âm nhạc là một trong những phương pháp rất thoải mái cho việc tự học Tiếng Anh. Anh Phan dành khoảng 30 phút mỗi ngày để tìm các bài hát tiếng Anh mà mình yêu thích cũng như học một số từ vựng Tiếng Anh qua bài hát. Trong bài viết này, mình sẽ liệt kê danh sách bài nhạc Tiếng Anh (nhạc tiếng Anh trong các phim hoạt hình nổi tiếng)

Nhạc Tiếng Anh trong phim Beauty And The Beast

Là một trong những phim hoạt hình đang được yêu thích nhất hiện nay. Bài hát trong phim cũng thật dễ thương. Beauty and The Beast cũng là một trong những truyện được các em học sinh thích thú. Nghe nhạc tiếng Anh qua phim hoạt hình là một trong những cách học Tiếng Anh đầy thú vị nhất, bởi vì bạn sẽ tự cởi trói cho những bài học ngữ pháp cứng nhắc trong nhà trường.

Nhạc Tiếng Anh trong phim Moana

Moana là bộ phim kể về cô bé Moana sống trên một hòn đảo. Cha cô bé là người đứng đầu ngôi làng nọ. Từ lúc sinh ra và lớn lên, Moana chỉ biết quanh quẩn ở hòn đảo nhỏ kia và cô luôn ao ước được bơi ra xa, được đi xem thế giới ngoài hòn đảo kia với biết bao nhiều điều kỳ thú đang mời gọi. Nhưng cha cô luôn lo sợ con gái sẽ gặp sóng gió, cực khổ, thậm chí sợ mọi thứ ở ngoài kia. Cho tới một ngày khi cô đã lớn và cha cô cũng đã già, Moana lên thay cha làm người đứng đầu.

Moana giờ đây rất chững chạc lãnh đạo mọi người trong cuộc sống và sự sinh tồn ở hòn đảo kia. Và theo tiếng gọi của từng con sóng,Moana đã chủ động đi tìm những bến bờ mới, thăm thú những vùng mới khi mà nguồn tài nguyên ở xung quanh hòn đảo đang dần cạn kiệt

Nhạc Tiếng Anh trong phim Trolls

Trolls là cuộc phiêu lưu kỳ thú của những người bạn đang cố gắng cứu lấy ngôi làng Trolls trước sự xâm chiếm của Bergens. Poppy và Branch là những người bạn đồng hành trong việc giải cứu những người bạn trong ngôi làng Trolls của họ. Bản nhạc Tiếng Anh trong phim do Justin Timberlake và Christophe Beck sáng tác.

Nhạc Tiếng Anh trong phim Sing

Như tên gọi Sing là bộ phim hoạt hình về cuộc thi ca hát lớn nhất thế giới. Những nhân vật thật ngộ nghĩnh trong phim đó là một chú chuột, một con voi rụt rè, một chú heo mập, một con gorilla và một con nhím dễ thương. Cuộc thi nhằm tìm kiếm những tài năng ca hát và trên hết là tôi luyện để lấy lại sự tự tin trong chính mỗi nhân vật khi trên sàn diễn.

Nhạc Tiếng Anh trong phim Frozen

Frozen với Queen Elsa là một trong những series phim hoạt hình rất được yêu thích. Bài hát trong phim có tên gọi là Let It Go. Bài hát thật hay và cũng là một trong những bài hát được lựa chọn khi nói về học Tiếng Anh qua bài hát. Nói về Queen Elsa thì có thể bạn muốn đọc và tìm hiểu thêm về bài viết YouTube Kids kênh dành cho trẻ em. Ở Việt Nam đã có những kênh YouTube dùng hình ảnh những nhân vật hoạt hình nhưng nội dung hoàn toàn không phù hợp với trẻ con.

Nhạc Tiếng Anh trong phim The Lion King

Có lẽ là một trong những series phim hoạt hình lâu đời nhất mà vẫn đang được yêu thích hiện nay. Vua sư tử là một phim hoạt hình nổi tiếng với số lượng khản giả đông đảo. Simba là nhân vật chính trong The Lion King, và bộ phim là những cuộc phiêu lưu của Simba với rất nhiều tình tiết hay. Bộ phim có tới 6 bản nhạc Tiếng Anh trong đó có Circle of Life và Be Prepared

Hãy tự dành ra 30 phút mỗi ngày, hoặc ít nhất 15 phút thôi để nghe một bài nhạc Tiếng Anh nha.

Anna

Học Tiếng Anh 24H là Blog do Anh Phan xây dựng. Cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog. Học Tiếng Anh 24H chia sẻ các cách học Tiếng Anh, các phần mềm học Tiếng Anh và các bài học Tiếng Anh miễn phí. Chúc các bạn học Tiếng Anh vui vẻ.

You may also like...

Leave a Reply