Top 9 Ứng Dụng Học Tiếng Anh Trên iPhone – Danh Sách Cập Nhật Mới Nhất

Học Tiếng Anh đang trở nên vô cùng dễ dàng đối với tất cả mọi người và đặc biệt là với những người có ý chí tự học, cộng với niềm đam mê tìm tòi, khám phá. Ngày nay, với các thiết bị công nghệ như iPhone, iPad thì bạn đã có thể học Tiếng Anh với người nước ngoài mọi lúc mọi nơi chỉ với kết nối internet và một phần mềm học Tiếng Anh.

Hôm nay, hãy cùng Anh Phan xem qua top 10 ứng dụng học Tiếng Anh trên iPhone nha. Tất nhiên, các bạn dùng iPad cũng có thể sử dụng vì những ứng dụng này đều hỗ trợ cho hệ điều hành iOS.

1, HiNative

HiNative là một trong những ứng dụng học tiếng Anh trên iPhone có nhiều tính năng đặc biệt. Hãy điểm qua một số thông tin về phần mềm này nha.

Ứng dụng này là của Lang-8, một trong những website học tiếng Anh hàng đầu, đặc biệt, như trong bài viết trước về các website học tiếng Anh miễn phí với người nước ngoài, Anh Phan đã giới thiệu sơ qua về Lang-8 và cách học ở trên website.

Về HiNative, ứng dụng này cho phép các bạn tham gia nói chuyện, học với người nước ngoài, học từ người nước ngoài. Các bạn có thể kết bạn, đặt câu hỏi với người nước ngoài trên toàn thế giới, và học Tiếng Anh của người bản xứ ngay trong nhà bạn!

Một tính năng nữa mà HiNative sở hữu đó là nếu bạn muốn kiểm tra chuẩn phát âm thì hãy ghi âm từ mà bạn cần học cách phát âm và upload lên ứng dụng để kiểm tra xem có đúng không.

Cuối cùng, bạn đừng lo là sẽ không biết sử dụng ứng dụng HiNative này như thế nào nha. Bởi vì nó có hỗ trợ tới 120 ngôn ngữ trên ứng dụng. Do đó, nếu bạn chưa sử dụng được Tiếng Anh để khám phá ứng dụng thì bạn vẫn có thể chuyển đổi ngôn ngữ ứng dụng.

Nhưng theo Anh Phan thì bạn hãy luôn để ngôn ngữ mặc định là Tiếng Anh để tập phản xạ cho quen dần với việc sử dụng các ứng dụng khác sau này.

2, Busuu

Busuu vẫn luôn đứng trong top ứng dụng học Tiếng Anh trên iPhone bởi vì phần mềm này có hơn 25 triệu người dùng. Việc hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau khiến Busuu luôn là một lựa chọn cho nhiều người khi học Tiếng Anh online.

Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí khi cài đặt và các bài học có thể là miễn phí hay trả phí theo gói. Nhiều người Việt nghĩ rằng học online thì luôn là miễn phí, nếu trả phí thì không học. Điều này có vẻ đúng trong điều kiện kinh tế và hiểu biết về cách thức thanh toán qua mạng của nhiều người. Tuy nhiên chính vì tâm lý đó mà rất có thể bạn sẽ bỏ tiền cho một khóa học Anh Ngữ ở một trung tâm Anh ngữ không mấy chất lượng và chỉ toàn có tây ba lô dạy học.

3, MindSnacks

Nếu bạn muốn học Tiếng Anh vui vẻ, không hề nhàm chán như những bài ngữ pháp hay bài tập khó nuốt thì bạn nên sử dụng MindSnacks. Ứng dụng học Tiếng Anh này hoàn toàn miễn phí, sao không thử học mà vui, vui mà học nhỉ.

Tất nhiên, bạn không những sẽ học tiếng Anh mà còn có thể học Tiếng Trung, Tiếng Ý, Tiếng Đức, Tiếng Nga, Tiếng Nhật, v..v.

MindSnacks sẽ giúp bạn học Tiếng Anh giao tiếp và từ vựng hiệu quả cũng như kết giao thêm nhiều bạn bè cùng sở thích học Tiếng Anh như bạn vậy.

4, Tandem

Cách tốt nhất để học ngoại ngữ là thông qua các cuộc hội thoại. Việc bạn thường xuyên luyện nói Tiếng Anh với người nước ngoài sẽ mang lại hiệu quả trong giao tiếp và bạn sẽ học được nhiều hơn từ những tình huống cụ thể.

Tuy nhiên, cái mà bạn cần là môi trường thực hành đó. Do vậy, ứng dụng Tandem giúp cho quá trình thực hành nói tiếng Anh của bạn được tốt hơn. Bạn có thể tìm kiếm và kết bạn nhiều hơn với người bản xứ để học tiếng Anh. Nói tiếng Anh trôi chảy cần một khoảng thời gian đủ lâu để bạn kết hợp nhuần nhuyễn những gì bạn đã học và thực hành

Với Tandem, bạn không những chỉ học Tiếng Anh mà còn có thể học 119 ngôn ngữ khác nữa. Bạn chỉ cần chăm chỉ thực hành nhiều hơn.

5, HelloTalk

Cũng giống như ứng dụng Tandem, HelloTalk là một ứng dụng giúp người học có thể dễ dàng nói tiếng Anh cũng như các thứ tiếng khác với người bản xứ.

Hệ thống này cho phép bạn gửi tin nhắn qua audio, voice chat, hay text messages và cả gọi video nữa. Do vậy, bạn sẽ lựa chọn những người bạn phù hợp và cách thức học phù hợp cho riêng bạn. Tìm và kết bạn là một trong những điều quan trọng khi học Tiếng Anh online. Nếu bạn cũng dùng Skype trên máy tính thì có thể xem thêm về cách chat với người nước ngoài qua skype nha.

6, Accint

Nếu bạn sử dụng iPhone với ứng dụng gọi video FaceTime được cài sẵn thì bạn có thể dùng Accint cho việc học Tiếng Anh của bạn. Các cuộc hội thoại video sẽ được kết nối thông qua FaceTime.

Ứng dụng này giúp bạn tìm ra 15 người nước ngoài đang sống ở gần bạn nhất. Bạn cũng có thể tìm bạn thông qua danh sách bạn bè online trên ứng dung Accint này

7, Lingo Vocabulary Trainer

Đây là ứng dụng giúp bạn ghi nhớ từ vựng tiếng Anh một cách dễ dàng. Ứng dụng bao gồm hơn 5000 mục từ có hình ảnh và âm thanh minh họa. Nó giúp bạn học phát âm từ vựng đúng. Lingo Vocabulary Trainer bao gồm hơn 100 chủ đề khác nhau về mọi thứ.

Nếu học từ vựng theo chủ đề trong Tiếng Anh thì đừng quên sử dụng phần mềm này nha. Phần mềm này hỗ trợ 12 ngôn ngữ trong đó có tiếng Anh, tiếng Đức và tiếng Pháp.

8, Mango Languages

Phần mềm này có hơn 60 khóa học về ngôn ngữ trong đó có 17 khóa học về Tiếng Anh do người bản xứ giảng dạy. Nếu bạn đang muốn có kiến thức tổng hợp về Anh ngữ thì đừng bỏ lỡ 17 khóa học miễn phí dành cho bạn nhé. Tất cả những gì bạn cần là tai nghe, iPhone, và phần mềm Mango Languages.

9, BrainScape

Một ứng dụng đố vui tiếng Anh giúp bạn ghi nhớ từ vựng một cách học mà chơi, chơi mà học. BrainScape có các câu đố và thông qua đó bạn sẽ là người trả lời và ghi điểm. Thang điểm tính từ 1-5. Ứng dụng sẽ nhắc nhở thời gian bạn nên học từ vựng để không quên việc ghi nhớ, cũng như cũng cố kiến thức mà bạn đã nhớ.

Chúc các bạn học Tiếng Anh vui vẻ!

Anna

Học Tiếng Anh 24H là Blog do Anh Phan xây dựng. Cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog. Học Tiếng Anh 24H chia sẻ các cách học Tiếng Anh, các phần mềm học Tiếng Anh và các bài học Tiếng Anh miễn phí. Chúc các bạn học Tiếng Anh vui vẻ.

You may also like...

3 Responses

  1. April 9, 2017

    […] Top 9 Ứng Dụng Học Tiếng Anh Trên iPhone – Danh Sách Cập Nhật Mới Nhất […]

  2. April 16, 2017

    […] Top 9 Ứng Dụng Học Tiếng Anh Trên iPhone – Danh Sách Cập Nhật Mới Nhất […]

  3. August 16, 2018

    […] bài viết trước Anh Phan cũng đã nêu ra danh sách các ứng dụng học tiếng Anh tốt nhất hiện nay. Và hy vọng sẽ ngày càng cập nhật nhiều hơn […]

Leave a Reply