Tìm Nhóm Học Tiếng Anh Qua Skype

Mình sử dụng Skype từ năm 2008 để học Tiếng Anh. Tính cho đến giờ đã được 8 năm và mình từng tham gia rất nhiều nhóm học Tiếng Anh online qua Skype. Sau đây là một số những cách mà bạn có thể tìm kiếm các bạn học Tiếng Anh online hiệu quả.

Đối với một số bạn có điều kiện các bạn sẽ nghĩ ngay đến những khóa học qua Skype cùng với thầy giáo người nước ngoài như một số trung tâm Anh ngữ đã triển khai. Một điều mà mình thấy các bạn rất biết làm giàu cho các trung tâm Anh ngữ mà không tự làm giàu kiến thức cho bản thân.

Tiếng Anh là hoàn toàn miễn phí!!! Bạn trả phí cho một khóa học mà mọi thứ đều có thể có được qua internet? Bạn có đang thừa thời gian và tiền bạc? Thực sự thì việc học sẽ chỉ diễn ra khi bạn tự học thôi nha.

Hướng Dẫn Tìm Bạn Nói Chuyện Qua Skype

Có một điều mà các bạn nên biết đó là các bạn có thể tìm được rất nhiều người thành thực muốn giúp đỡ các bạn trong việc học Tiếng Anh qua Skype. Người nước ngoài và người Việt ở nước ngoài đều có.

Cách 1: Tìm nhóm học Tiếng Anh qua Skype từ Paltalk Messenger

Paltalk là nơi có nhiều người muốn luyện tập tiếng Anh và chat chit online. Sau khi cài bạn lập nick như yahoo hay các ứng dụng khác.

Mình muốn nói trong Paltalk có nhiều nhóm học Tiếng Anh đã nhiều năm hoạt động trên đó rồi. Quá trình bạn tìm hiểu sẽ mang lại cho bạn nhiều nhóm học vì bạn bè sẽ cùng nhau giới thiệu. Những nhóm học Tiếng Anh này đều có chia sẻ nick Skype của bạn bè và cả nhóm.

Cách 2: Bạn tìm bạn học Tiếng Anh qua Skype trên FB

Cách tìm này cũng tương tự, bạn vào nhóm FB và đọc lướt xem có nhóm học Tiếng Anh nào qua Skype và tham gia vào. Bạn sẽ kết bạn nhiều hơn trong một thời gian đầu.

Cách 3: Bạn dùng các ứng dụng như Snapchat hay Viber, WhatsApp và hỏi thăm bạn bè về cách họ học Tiếng Anh. Nếu họ có Skype thì xin nick và join vào nhóm.

Nhưng việc học Tiếng Anh qua Skype sẽ đến một lúc bạn sẽ phải biết rằng nó chỉ có tác dụng trong một thời điểm nhất định và sẽ có những lúc bạn sẽ phải đọc nhiều hơn qua các trang web cũng như tham gia các khóa học online bằng Tiếng Anh.

Chúc các bạn học Tiếng Anh vui vẻ.

Anna

Học Tiếng Anh 24H là Blog do Anh Phan xây dựng. Cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog. Học Tiếng Anh 24H chia sẻ các cách học Tiếng Anh, các phần mềm học Tiếng Anh và các bài học Tiếng Anh miễn phí. Chúc các bạn học Tiếng Anh vui vẻ.

You may also like...

6 Responses

  1. Son Pham says:

    Ai có thể giúp tôi tham gia vào một vài nhóm chat video online vs người nước ngoài đc ko ạ

  1. September 26, 2016

    […] Anh qua Skype và đồng thời là một thành viên án binh bất động của một nhóm học Tiếng Anh qua Skype trên Facebook. Đây là những gì liên tiếp mình thấy trong vòng một ngày chơi […]

  2. October 13, 2016

    […] nước ngoài trong điều kiện không có cơ hội đi du học. Bạn có thể lập nhóm học tiếng Anh qua Skype và mời các bạn bè tham gia để cùng giúp nhau tiến […]

  3. May 12, 2017

    […] phù hợp. Vậy thì Anh Phan đã chia sẻ những cách tìm bạn người nước ngoài và học nhóm tiếng Anh qua Skype. Các bạn có thể tham khảo […]

  4. December 23, 2018

    […] phần mềm live chat với người nước ngoài miễn phí hay cách tìm kiếm bạn để luyện nói tiếng Anh qua Skype […]

  5. December 23, 2018

    […] tại người Việt đang dùng mô hình dạy tiếng Anh qua skype ( trước đây từ năm 2008 mình đã trải nghiệm mô hình này, nhưng không phải […]

Leave a Reply