5 Cách Tìm Kiếm Người Nước Ngoài Luyện Nói Tiếng Anh Qua Skype.

Luyện nói Tiếng Anh qua Skype đã bắt đầu từ những năm 2009. Một số người đã khá thành công khi sử dụng phần mềm này để tập nói Tiếng Anh với người nước ngoài. Sau đây là 5 cách bạn có thể tìm kiếm bạn bè để luyện nói Tiếng Anh.

ITalki

Theo thống kê của trang web này, có hơn 2 triệu người đang theo học ở hệ thống Italki. Khi bạn muốn tìm kiếm bạn luyện nói tiếng Anh qua Skype, chỉ việc join vào trang web này sau đó có thể đăng ký học trực tuyến học find language partners. Cách này bạn sẽ tìm được nhiều những người bạn ham học hỏi về ngôn ngữ nha.

InterPals

Interpal nó giống như một webchat trong đó bạn có thể dùng Tiếng Anh chat với người các nơi và tìm hiểu về cuộc sống , con người họ, học thêm ngôn ngữ mới và nếu bạn muốn bạn luôn có thể hỏi nickname Skype của họ . Tuy nhiên nếu cảm thấy luyện tập tốt trong môi trường đó thì bạn không cần đến Skype cũng nên. Skype chỉ như cái web, cái cốt yếu vẫn là đọc, học, nói, và lắng nghe nhiều hơn. Bởi bạn không nghe sao bạn biết nói gì được đây???

My Language Exchange

Cũng giống như những trang web ở trên nhưng My Language Exchange bạn dễ dàng hỏi nick Skype hoặc có người họ đã để lại nick sẵn và chỉ cần kết bạn nữa là xong. Mình còn nhớ mình để là nick năm 2008 mà tận 2015 còn có người kết bạn. Hỏi sao mà có nick Skype, thì bảo là thấy nó trên My Language Exchange.

Conversation Exchange

Conversation Exchange cũng tương tự như My Language Exchange. Mọi người ở đây sẽ luôn lấy Tiếng Anh làm ngôn ngữ giao tiếp. Vì vậy bạn nói không có môi trường học Tiếng Anh thì quả rất sai. Phải nói là bạn không biết đến những trang web như này mới đúng, còn Tiếng Anh là miễn phí mà.

Speaking24

Speaking24, Bạn chẳng cần hỏi nick Skype gì hết, cử thấy cái biểu tượng Skype ở ngay trang chủ, có bao nhiêu người đang online, bao nhiêu người dùng Skype thì biết họ có thể muốn kết bạn với bạn để luyện nói Tiếng Anh cũng nên.

Notes: Nếu khi bạn có được nhiều bạn để luyện nói Tiếng Anh qua Skype, hãy tạo một nhóm thực hành mỗi ngày, bạn hãy là người chủ động và yêu thích việc học Tiếng Anh của bạn. Chúc các bạn thành công khi luyện nói Tiếng Anh qua Skype.

Trước đây còn có thêm LiveMoCha nữa nhưng giờ đã thay đổi và bán khóa học trực tuyến. Xin chia buồn cùng các bạn chưa được trải nghiệm Livemocha.

Anna

Học Tiếng Anh 24H là Blog do Anh Phan xây dựng. Cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog. Học Tiếng Anh 24H chia sẻ các cách học Tiếng Anh, các phần mềm học Tiếng Anh và các bài học Tiếng Anh miễn phí. Chúc các bạn học Tiếng Anh vui vẻ.

You may also like...

7 Responses

  1. February 3, 2017

    […] toàn. Nhưng chưa có cách nào là phù hợp. Vậy thì Anh Phan đã chia sẻ những cách tìm bạn người nước ngoài và học nhóm tiếng Anh qua Skype. Các bạn có thể tham khảo […]

  2. March 27, 2017

    […] Nếu bạn muốn thử tính năng gọi video nhóm qua Skype thì có thể xem thêm tại: Học Tiếng Anh qua Skype […]

  3. April 13, 2017

    […] với các bạn chưa học Tiếng Anh qua Skype bao giờ thì nên tham khảo các bài viết trước của Anh Phan. Các hướng dẫn chi […]

  4. May 12, 2017

    […] Hệ thống này cho phép bạn gửi tin nhắn qua audio, voice chat, hay text messages và cả gọi video nữa. Do vậy, bạn sẽ lựa chọn những người bạn phù hợp và cách thức học phù hợp cho riêng bạn. Tìm và kết bạn là một trong những điều quan trọng khi học Tiếng Anh online. Nếu bạn cũng dùng Skype trên máy tính thì có thể xem thêm về cách chat với người nước ngoài qua skype nha. […]

  5. December 23, 2018

    […] được nhiều hơn so với khi bạn học với 1 nhóm người?. Nếu bạn đang muốn lập nhóm học Tiếng Anh qua Skype, thì nhớ là bạn phải tìm được bạn bè muốn thực hành nói Tiếng Anh với […]

  6. January 1, 2019

    […] Tìm bạn người nước ngoài nói Tiếng Anh qua Skype […]

  7. April 27, 2019

    […] chữa phát âm sai của bạn bằng cách nói sai phát âm của một số từ trong khi nói chuyện với người nước ngoài bằng Tiếng Anh. Một số người sẽ ngay lập tức lặp lại từ đó với phát âm đúng. Còn nếu […]

Leave a Reply